วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คณะบัญชี สาขาวิชาการเป็นเจ้าของธุรกิจ

คณะบัญชี สาขาวิชาการเป็นเจ้าของธุรกิจ

                  กลาย เป็นสาขาใหม่ที่มาแรงมากๆ สำหรับสาขาวิชาการเป็นเจ้าของธุรกิจ เพราะหนุ่มสาวนักศึกษาล่าฝันทั้งหลายจะได้ฝึกฝนให้ได้เริ่มต้นก้าวไปสู่การ เป็นผู้ประกอบการ เป็นเจ้าของธุรกิจที่โดดเด่น จบมาไม่อยากเป็นลุกจ้าง อยากเปิดร้านขายเสื้อผ้า อยากเปิดร้านอาหาร ต้องสาขานี้เลย พร้อมเรียนแบบรู้ลึก และเข้าใจแนวคิดในการประกอบธุรกิจอย่างมีระบบ และสามารถผสานความคิดสร้างสรรค์ นำไปสู่การสร้างธุรกิจในฝันของคุณ คนที่จบสาขานี้ส่วนใหญ่เปิดธุรกิจส่วนตัวได้ง่ายๆ สบายมาก ^_^

แนะนำอาชีพที่น่าสนใจ

เส้นทางอาชีพ “ธุรกิจร้านเสื้อผ้า” เสื้อผ้าแฟชั่นในห้างสรรพสินค้า

“เสื้อผ้า” เป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตของมนุษย์ และเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยแต่งเติมสีสันให้กับร่างกายของเรา การแต่งตัวช่วยให้เราดูดีขึ้นและในปัจจุบันแฟชั่นต่างประเทศได้เข้ามามีบทบาทในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ทำให้ประชากรกลุ่มใหญ่นิยมใช้ของแบรนด์เนมและเสื้อผ้าที่มียี่ห้อเท่านั้น ทำให้เกิดกระแสแฟชั่นฮิตขึ้นมา และเหตุผลนี้เองทิ่เราสามารถนำมาใช้เป็นช่องทางในการทำธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น ธุรกิจนี้นอกจากจะได้ผลตอบแทนดีแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศอีกด้วย เพราะยอดจำหน่ายเสื้อผ้าในบ้านเรานับว่ามีวงเงินหมุนเวียนมากว่าปีละพันล้านบาทเลยทีเดียว


เจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น
ร้าน bovy@fashion
 

โอกาสทางธุรกิจมาแล้ว เดอะวอฟเฟิล แฟรนไชส์มา (The Waffle)

        เดอะวอฟเฟิล แฟรนไชส์มาแรงมียอดขายที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลามากกว่า 1 ล้านชิ้นต่อเดือน  ขนมเดอะวอฟเฟิลกินอร่อยกินง่ายเป็นที่นิยมกันมาก สามารถหารับประทานได้ตามศูนย์การค้าต่าง ๆ จะพบเห็นติดอยู่หน้าประตูทางเข้าออกหรือสถานที่ทีมีคนเดินเป็นจำนวนมาก ธุรกิจโดยภาพรวมของแฟรนไชส์นี้ ที่ลงทุนกับบริษัทฯ มีอัตราความสำเร็จสุงมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีอีกหนึ่งทาง สำหรับสำหรับท่านใดที่ต้องการมีกิจการเป็นของตัวเองแล้วก็ แฟรนไชส์เดอะวอฟเฟิลนี้คงทำให้ท่านไม่ผิดหวังเป็นแน้ ก่อนที่จะเริ่มทำธุรกิจใด ๆ ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดีให้ครบถ้วน ทำให้เราเป็นต่อได้ในธุรกิจนั้น

                                           THE  WAFFLE  FRANCHISE

เดอะวอฟเฟิล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น